วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

Leads หรือ ผู้มุ่งหวัง คืออะไร?

Leads คือ ผู้คนที่เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา

  • ยิ่งมีผู้มุ่งหวังเข้าเว็บไซต์ ของเรามากเท่าไร โอกาสที่เราจะทำเงินจากเว็บไซต์ของเราก็มีสูงขึ้นกำไรที่เราจะทำได้มาจากหลายทางมากๆ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บ ค่าโฆษณา ธุรกิจ หรือ บริการต่างๆ เป็นต้นปัจจุบันมีผู้ใช้อินเตอร์เน็ตมากมายมหาศาล ตลาดธุรกิจอินเตอร์เน็ตนั้นมีมูลค่า หลายล้านๆ เหรียญดอลล่า เพียงคุณแบ่งส่วนการตลาดมาได้เล็กน้อย 0.001% คุณก็จะเป็นผู้มีรายได้มหาศาลอย่างไม่น่าเชื่อเลยทีเดียว

==================================================

หัวใจ
ของการทำเงินบนอินเตอร์เน็ต คือ การทำให้คนเข้าเว็บเรามากที่สุด

  • "สิ่งที่คนส่วนใหญ่เข้าใจผิด" คนส่วนใหญ่จะเน้นที่การสร้างเว็บให้สวยงาม แต่ไม่เน้นเรื่องการนำคนเข้าเว็บ หรือที่เรียกกันว่า Leads นั่นเอง "จึงทำใหคนส่วนใหญ่ล้มเหลว ในการทำเว็บไซต์" ไม่ว่าเว็บไซต์ของเราจะดีแค่ไหน แต่ถ้าเราไม่สามารถนำคนเข้ามาชมเว็บไซต์ เราก็จะไม่มีกำไร เพราะ เมื่อไม่มีคนเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ ก็จะไม่มีใครซื้อสินค้าบริการ หรือใช้บริการเว็บไซต์เรา

วิธีการที่เราจะสร้าง Leads เข้าสู่เว็บไซต์เรานั้น มีได้หลายทาง
  1. ทำSEO
  2. ลงโฆษณา
  3. ฝากลิ้งแลกแบนเน่อร์
  4. ลงประกาศตามเว็บบอร์ดต่างๆ
  5. ส่งอีเมล เชิญชวนให้คนเข้ามาดูเว็บไซต์ของเรา
  6. ทำลายเซ็น ตอบและพูดคุยตามกระทู้
  7. และอื่นๆ อีกมากมาย

  • แต่ละอันมีความยากง่ายในการทำแตกต่างกันไปบางอันต้องใช้เวลาในการทำ บางอันสามารถทำได้โดยทันที แต่ทุกอันสามารถทำให้คนเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์คุณได้ทั้งนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น