วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ลงโฆษณาแบบมืออาชีพ Google Adwords

"เพิ่มลูกค้าจำนวนมหาศาลจากทั่วโลกให้
เว็บไซต์ของคุณ โดยการโฆษณาเว็บไซต์ด้วย
Google AdWords สื่อการโฆษณาบน
อินเตอร์เน็ตที่ดีที่สุดในโลก คุณสามารถทำเอง
ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วแล้ว วันนี้..."


  • ทำโฆษณาเว็บไซต์ของคุณให้ปรากฏบน Google ภายใน 15 นาที
  • สร้างแบรนด์เว็บไซต์ของคุณบนเว็บไซต์ระดับโลกอย่าง Google
  • เพิ่มจำนวนลูกค้าและกำไรให้กับเว็บไซต์ของคุณภายในข้ามคืน
  • ประหยัดเงินโฆษณา แต่ได้ลูกค้าเข้าเว็บไซต์มากขึ้น

โฆษณาเว็บไซต์ของคุณวันนี้ ก่อนคู่แข่งจะโฆษณาบน Google ตัดหน้าคุณ…


Google AdWords สุดยอดสื่อโฆษณาแห่งยุคดิจิตอล

Google AdWords คือ เทคนิคการลงโฆษณาเว็บไซต์ เพื่อ ขายสินค้าและบริการของคุณบน Google.com เมื่อคุณทำตามเทคนิคที่แนะนำอย่างถูกต้องแล้ว จะช่วยให้โฆษณาของคุณปรากฏขึ้นทันทีที่มีคนค้นหาสินค้าของคุณบน Google.com ซึ่งเป็นขณะที่เขากำลังต้องการซื้อพอดี ทำให้เขาตัดสินใจสั่งซื้อ สินค้า โดยไม่รอช้า และนี่เองคือจุดที่จะสร้างรายได้จำนวนมหาศาลให้กับคุณทันที


ซึ่งในวันนี้เป็นที่ยอมรับกันแล้วว่า Google AdWords คือ สุดยอดสื่อโฆษณาล้ำยุค เหนือสื่อโฆษณาทุกประเภท เพราะข้อดีมากมายที่สอดคล้องกับพฤติกรรมการซื้อขายของผู้บริโภคแห่งยุคสื่อ สารไร้พรมแดน ที่ต้องการสินค้าใหม่ๆ ตลอดเวลาจากทุกมุมโลก ในเวลาอันรวดเร็ว Google Adword จึงกลายเป็นเครื่องมือสำคัญในการช่วยให้คุณทำกำไรมหาศาลจากช่องทางธุรกิจออ นไลน์อย่างง่ายดาย

ในประเทศไทย พบว่า คนไทยใช้ Google.com ในการค้นหาข้อมูลสินค้าและบริการต่างๆถึง 98% ดังนั้นถ้าหากโฆษณาเว็บไซต์สินค้าของคุณไปปรากฏบน Google.com ได้ ก็จะช่วยเพิ่มลูกค้าอย่างมากมาย ถ้าหากคุณเพิ่มลูกค้าเข้าสู่เว็บไซต์ได้ 100 คนต่อวัน และทำกำไรได้ 1,000 บาทต่อคน คุณก็จะมีกำไรเพิ่มขึ้นถึง 100,000 บาทต่อวัน ซึ่งเมื่อเทียบกับจำนวนผู้ที่ใช้ Google.com ในการค้นหาสินค้าและบริการในประเทศไทยแล้ว คุณ จะ มีลูกค้าเพิ่มได้ถึง 1,000 คน หรือ 10,000 คน ต่อวันด้วยซ้ำไป



เริ่มต้นทำโฆษณาด้วย Google AdWords

ถึงตอนนี้ คุณคงพร้อมที่จะทำกำไรให้มากขึ้น ด้วยการเพิ่มจำนวนลูกค้าให้กับเว็บไซต์ของคุณด้วย Google AdWords แล้วใช่ไหมครับ แล้วคุณจะเริ่มต้นโฆษณาบน Google ได้ด้วยวิธีไหนกันบ้าง

  1. คุณเลือกที่จะใช้ จ่ายเงินค่าจ้างจำนวนมหาศาล เพราะเชื่อมั่นในมืออาชีพ โดย ให้บริษัทรับจ้างทำการโฆษณาด้วย Google AdWords แต่กลับถูกเรียกเก็บ ค่าบริการหลายแบบ เริ่มจากค่าติดตั้งระบบ ราคาตั้งแต่ 1,000 – 10,000 บาท ค่าดูแลรักษาโฆษณาเป็นเงิน 1,000 – 5,000 บาทต่อเดือน หรือบางบริษัทอาจจะเพิ่มราคาจากงบโฆษณาสัก 10 – 20% ที่สำคัญเมื่อเลิกจ้างแล้ว แม้ว่าบางบริษัทอาจจะส่งต่อ Account การโฆษณาให้คุณ แต่ คุณก็ไม่สามารถจ้างใครมาทำ โฆษณา ให้ต่อได้ หรือจะทำเองก็ไม่เป็น

  2. หาก คุณอยากทำได้ด้วยตัวเอง ก็อาจจะ เข้าอบรมการใช้งาน Google AdWords ที่เปิดสอนกันอยู่ แ ต่คนส่วนใหญ่ก็มักจะ กลับบ้านไป พร้อมกับความว่างเปล่า เพราะไม่เข้าใจสิ่งที่วิทยากรอธิบาย บางครั้งแม้จะเป็นการสอนโดยมีเครื่องคอมพิวเตอร์ให้ทำตามไปด้วย ก็ยังตามไม่ทัน หรือเนื้อหาที่สอนมีน้อย ไม่ครอบคลุมการใช้งานทั้งหมด สุดท้ายแล้วก็เสียเงินค่าอบรมไป โดยที่ไม่สามารถทำการโฆษณาได้ เองอย่างมีประสิทธิภาพ

  3. สุดท้ายเมื่อหวังพึ่งใครไม่ได้ คุณอาจจะคิดว่าสิ่งเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องยาก น่าจะ เรียนรู้ด้วยตัวเอง โดยคิดว่าจะช่วยประหยัดและให้ประโยชน์สูงสุด แต่การเรียนโดยไม่มีผู้เชี่ยวชาญคอยนำทาง อาจจะทำให้คุณต้อง ใช้เวลาเรียนรู้นาน 3-6 เดือน พร้อมทั้งเสียเงินค่าโฆษณา แบบลองผิดลองถูก มากมายโดยใช่เหต ที่สำคัญเมื่อเรียนรู้การใช้งานจนเป็นแล้ว เวลาคุณไม่อยู่ ก็ไม่สามารถหาใครมาดูแลการโฆษณาแทนได้ หรือถ้ามีก็ต้องเสียเวลาสอนกันใหม่อีกนาน …

AdWords eClass


AdWords eClass ให้ประโยชน์กับคุณอย่างไร?

เนื้อหามากมายที่นำเสนอให้กับคุณด้วย AdWords eClass นั้น เรียน รู้ได้ง่ายดายเหมือนกับการที่คุณได้เข้าไปนั่งฟังสัมมนาด้วยตนเองเป็นเวลา ทั้งหมด 10 ชั่วโมง ซึ่งจะทำให้คุณกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในการใช้ Google AdWords ได้ภายใน 1 วัน ที่สำคัญคือคุณสามารถเลือกวันและเวลาในการเรียนรู้ได้ด้วยตัวเอง

  • คุณเริ่มต้นทำการโฆษณาบน Google AdWords ได้อย่างถูกต้อง
  • คุณหาลูกค้าใหม่ๆ ได้ภายในเวลา 15 นาที
  • คุณจ่ายเงินค่าโฆษณาน้อยลง แต่เพิ่มจำนวนคนเข้าเว็บไซต์ได้มากขึ้น
  • คุณไม่ต้องง้อลูกน้องที่ทำโฆษณาให้อยู่ต่อไป ถ้าหากเขาคิดจะลาออก
  • คุณไม่จำเป็นต้องไปเสียเงินจ้างบริษัทโฆษณาแพงๆ เพื่อทำการโฆษณาให้

รับชม Adwords e-Class ได้ที่นี่ คลิกเลย!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น