วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

วิธีการ Add Url ลง Search Engine

การแจ้งชื่อเว็บไชต์ของเราไว้ที่ Search Engine

ปัจจุบันมีเว็บไซค์หลายแห่งที่เป็นแหล่งค้นหาข้อมูล บนอินเตอร์เน็ต หรือที่เราเรียกว่า Search Engine ซึ่ง Search Engine เหล่านี้มีบริการให้เจ้าของเว็บไซค์ต่าง ๆ ใส่ชื่อเว็บไซค์ของตัวเองเข้าไปใน ระบบฐานข้อมูลของเขาด้วย ( ส่วนใหญ่บริเวณที่ให้เราใส่ชื่อเว็บไซค์ของเราจะใช้คำว่า Add URL ) โดยจะให้เราใส่ Key Word หรือคำที่แสดงเนื้อหาสั้น ๆ ของเว็บไซค์ของเรา เมื่อมีผู้มาค้นหาข้อมูลและต้องการข้อมูลที่ตรงกับ Key Word ของเราก็จะปรากฏชื่อเว็บไซค์ของเราเพื่อให้คลิกเข้าไปชมเว็บไซต์ ของเราได้ การแจ้งชื่อเว็บไซค์ของเราไว้ที่ Search Engine หลาย ๆ แห่งจึงเป็นเหมือนการประชาสัมพันธ์ ให้นักท่องเว็บคนอื่น ๆ ได้รู้จักเว็บไซค์ของ เรามากขึ้น ถ้าคุณ Add URL ไว้ในเว็บทั้งหมดนี้ รับรองได้ว่าต้องมีคนเข้าชมเว็บของคุณแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น